Spanky art as a weapon Weblog

Welcome to 2010!! rest my soul trip part1 *(koh tao)
February 15, 2010, 3:11 am
Filed under: life

สวัสดีครับ!!สแปงกี้ขี้อวด กลับมาอีกครั้ง!!ขอทยอย อัพเรื่องราวที่ผ่านมาหน่อยนะครับผม;)เริ่มเปิดพศ ไหม่ 2553ด้วยการไปพักผ่อนกับแฟนสุดที่รักและน้องสุดเลิฟเช่นเค้ย!!
เข้าสู่ปลายปีที่แสนเข็ญ ไอ้อารตติส กินอุดมการณ์อย่างโผ้ม มันก้อจนแสนจะจนซะนี่กระไร ในตอนแรก กะไม่ไปไหนอยุ่ชิลๆ*-ชิลแมร่งตลอดไม่ค่อยมีงานการ* เนื่องจากเงินมันมีน้อยเรยไม่ได้แพลนจะไปไหน
และเนื่องจากทุกปี ผมไม่ออกไปไหนตอนเทศกาลอยู่แล้ว เนื่องจากไม่ชอบแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว หวาดกลัวผู้คนครับ–แต่จริงๆปีนี้จน55+
                  แต่มันก้อมีเรื่องในระทึก คุนแฟน ดั้นบอกว่าปีนี้ได้หยุดยาว!!!oh god!!อยากจะไปสวีวี่วีและพักผ่อนบ้าง**แฮ่มนิดนึง*ในฐานะแฟนที่ดีเราก้อต้องจาดห้ายยยย   จึงวางแพลนกันอย่างฉุกละหุกลุ้นระทึก
คือ เราคิดกันว่าเราอยากไปพะงันแสนรักอยู่แล้ว เนื่องจาก ตั้งแต่แฟนกระผมเข้าสู่ยุคของมนุษย์เงินเดือน ผมกับแฟนก้อไม่ได้ไปพักผ่อนนานๆด้วยกันอีกเรย และเกาะพะงันเนี่ย เป็นอะไรที่แสนรัก*มาก*เป็นที่ที่เพื่อนผมจะรู้กันว่า ตั้มแม่งไปทุกปี
ครับ!!ผมไม่เบื่อ!!ผมชอบ!!และผมรักที่นี่!!ผมรักการไปแหวกว่ายผืนน้ำ เดินเล่นตากแดด ตัวเหนียวไอทะเล เงียบๆ สบายใจดี
                  เมือ่ตัดสินใจได้ จวบกับพอดีแก้งคน้องรักผม ม่อน เบียร*- คู่รักพะงันเช่นกัน *มีแพลนจะไป เราจึงติดต่อเชคที่พัก อะไรกันนิดนึง เนื่องจากพอมีคอนแทคอยู่บ้าง และโชคดีที่ทุกเทศกาลคนไทยแม่งขึ้นเหนือ ฮึ ฮึ
พะงันจึงเป้นอะไร อาจจะมีคนมากขึ้นกว่าเดิมนิดนึง แต่ไม่มากเท่ากับที่อื่น และเคยได้ยินมาว่าทะเลหน้าหนาวสวย แต่พะงันมักมีมรสุมช่วงธันวา โปรดเชคสถานที่ก่อนไปนะครับ ผมเชคแล้วว่าโล่งเรยลุย!!
และที่สำคัญที่พะงันไม่ค่อยมีคนไทยอยู่กันยาวๆ คราวนี้แฟนผมได้หยุดตั้งแต่25 ธค แพลนเรยยิงกันไปที่ที่25-1มค อยากกลับก่อยชาวบ้านกลับนิดนึง บอกแล้ว กลัวผุ้คน.
-*ที่เอ่ยถึงคนไทยท่องเที่ยวนี่ไม่ได้อะไรนะครับ แต่คนไทยไปไหนแม่งเสียงดัง วุ่นวาย เรื่องเยอะ ผมก้อคนไทย แต่ผมชอบอยู่เงียบๆครับไปเงียบๆเคารพธรรมชาติ*-
                พอติดต่อที่พัก ตั๋วอะไรเสด ประเด็นต่อมาคือเรื่องเงิน 55แม่งจนจิงๆงานที่ทำไป เงินก้อไม่ออก ออกกันข้ามปี จึงตัดสินใจขายโน้ตบุ้คแมคจี4 ที่ซื้อมานานแต่เคยได้ใช้เร้ย!!**ซื้อมาทำไม**ต้องขอขอบคุณเพื่อนต่อที่ช่วยซื้อไป ณ ที่นี้
แต่มันก้อยังไม่พอที่จะเที่ยว เรยหางานทำอีกซักจ้อบนึง พอได้เงินปรทังชีวิตปีไหม่ และหลังกลับมาได้อีกนิดหน่อย แฮ่ม รอดครับ;)**ช่วงที่ผ่านมาผมอยุ่แบบเสืออดแบบนี้แหละครับ มีน้อยใช้น้อย แต่ทริปนี้แม้แฟนอยากไห้ประหยัด แต่ผมก้ออยากไห้แฟนสบาย แหม่ได้หยุดทั้งที
เรื่องเงินเรื่องเลก ไม่ตายและมีแรงก้อหาไหม่ได้ คติโผ้ม!!*ดังนั้นจึงขอโค/สะ/นา มา ณ ที่นี้ ขอขอบคุณทุกทั่นที่ช่วยอุดหนุนผลงานผมนะครับ  ทั้งเสื้อที่ร้านเออ-ออ เงินปันผลที่ได้ ได้นำมายังชีพผม และในอนาคต ผมจะทำโปรดัคอื่นๆที่ศิลป์ๆเช่นแคนวาสบ้างอะไรบ้าง ช่วยสนับสนุนศิลปินคนยากกันด้วยนะฮะ ขอบคุณครับ*
                อ้อนแม่ยกเสด ก้อขอเล่าต่อก้อไม่มีอะไรมากครับ การเดินทางก้อเช่นเคยไปกับลมพระยา ตั๋วรวมรถเรือ สะดวกสบาย ติดต่อได้ที่ตรอกข้าวสารนะครับ โดยทริปนี้ตั้งใจไปเกาะเต่าก่อน เนื่องจากไม่ได้พักนานๆที่เกาะเต่านานแล้ว จึงจำต้องปันเวลาของเกาะพะงันมาบ้าง
ตั้งใจว่าจะดำน้ำรอบเกาะซักวันนึง ขี่รถเล่นซักวันนึง เนื่องจากเราล่วงหน้าไปก่อนน้องม่อนด้วย ไปถึงวันแรกเช้ามาก 10โมงได้ พบปะน้องโจ ที่ บลูวินแสนน่ารัก แต่แขกห้องก่อนยังไม่เชคเอ้า เรยนั่งๆนอนรอเวลา เอาเปนว่า ร่ายมาเยอะเกินปายแล้ว ขอเล่าเรื่องด้วยรุปแล้วกันเน้อ
-ถึงเกาะเต่ายามเช้า นั่งๆนอนอรอเวลากันปาย

ได้ห้องพัก ตอนแรกอยากจะไปนางยวนเล่น แต่คิดไปคิดมา เรยเช่ามอเตอรไซขับรถเล่นกันดีกว่า เรยพาไปกันดูวิวกันที่ ชารคพ้อย กินอะไรกันจุบจิบ ทางหวาดเสียวพอประมาณ เจอทางหวาดเสียวมากๆน้องตั้มๆอ้วนก้อขอบาย เนื่องจากแก่แล้ว ใจไม่สู้!!
-จิบน้ำปั่น ชมวิวยามบ่าย

-ของว่างยามบ่าย ยากิโซบะไก่ ราดงา อร่อยมั่กๆ

-น้องตั้มอ้วนรับประกันความอร่อย!!

วันต่อมาก้อได้ไปดำน้ำรอบเกาะกัน แต่รอบนี้ แอบเฮริทนิดหน่อย เนื่องจากมีลมแรงมีตะกอนเยอะจุดแรกคือชารคพ้อยมีแตนทะเล จี้ดกันระนาวดีที่ไม่แพ้ รอด แต่ก้อสนุกน้อยลงพอประมาณ และวันที่ไปดำเริ่มเปนวันหยุดแล้วคนไทยเริ่มมาเที่ยว เสียงก้อดังตามด้วย เฮ้อ!!ดำน้ำ จะตะโกนอะไรกัน
ไหนจะพวกไห้หนมปังปลา DONT!!นะครับ ปลาทะเลไม่ใช่ปลาเลี้ยง เลิกนิสัย สันขวานแบบนี้กันซะทีเถิดครับ!!เอาง่ายๆ คุณเข้า”บ้านคนอื่น”แล้วคุนก้อเอาอาหารไปโปรยหรอ*-วะ*ไอ้ปลาสลิดหินลายๆที่คุน กรี้ดกร้าด ว้ายมากินหนมปังชั้นน่ะ มันปลาที่อื่น มันมาแพร่พันธ์แย่งที่ปลาชนิดอื่นอย่างรวดเร็ว
เพราะไอ้หนมปังที่คุนไห้นะครับ มะก่อนผมดำสน็อคเกิ้ลเนี่ย เจอปลา หลากชนิดกว่านี้นะ ไม่อยากเหนกัลหรอจ๊ะ ชิ!!งอล!!55+ เจอคนไทยกลุ่มนึงสนุกกับการไห้หนมปังปลา น้องตั้มอ้วนชีวะ เรยว่ายฝ่าวงแตกกันไป**ผมกวนตีน**เอาละไปดูรุปดีกว่าชักจะจี้ด
-พาแฟนไปดำน้ำสน็อคเกิ้ล ตื่นเช้ามั่ก

-แวะเที่ยวนางยวน เนื่องจากน้ำเยอะมากช่วงนี้ เรยมีแพแสนสนุกไห้เล่นแบบโหด/มัน/ฮา

-น้ำใสๆ

-หาดสวย คนเยอะทีเดียว

กลับมาก้อพบน้องม่อนเบียร ตามมา คืนนั้นก้อจบกันแบบบาบีคิวซีฟู้ดเมาๆนิหน่อย คุยกันหนุกหนาน และจากตอนแรก แพลนว่าจะออกไปพะงันเรย ติดลมบนเรยอยู่ต่ออีกวัน แหะๆๆ มีเพื่อนคุยถูกคอ มันก้อบัน-เทิงดีนิ!!
วันต่อมา กิจกรรมก้อเบาๆ ผมเล่น่ำ ดำน้ำหน้าหาด เจอปลาแปลกๆเยอะทีเดียว เจอปลาปักเป้าตัวไหญ่ด้วย โชคดีชมัด คือหน้าหาดทรายรี ออกมาหน่อยเป็นประการังน้ำตื้น ว่ายออกมาเรื่อยๆถ้าว่ายน้ำแข็งนะครับ ขอแนะนำเพลินทีเดียว
-เบียรแชท บีบีทั้งวัน อ้อบก้อชิลอ่านหนังสือ ไหนว่าจะมาอาบแดด พอจับได้ ก้อหันหน้ามาถ่ายรุปกัน

-ไปเกาะเต่าต้องเจอม่อน และนกเอี้ยง

-ออกไปหาอะไรกินนอกหาดบ้างอะไรบ้าง

-ครบเซตความบันเทิงเบาๆที่บลุวิน ไอ้เหลืองๆน่ะเหล้า!!โจเอามาไห้ล้างปาก**หรอ**หลังกินซีฟู้ด –โจครับ แม่งเมา!!

-ไปโดนแม้กซิกันฟู้ดกันซักกะหน่อย ชือ่จำไม่ได้ ผมไม่ลาติโน่ขนาดนั้น

-ระหว่างรอ อ้อบ stillคันจากแตนทะเล

-ภาพเบาๆก่อนจากหาดทรายรี มุ่งหน้าเดินทางไปพะงัน

ผมมุ่งหน้ามาพะงันก่อนม่อน ครานี้ระทึกกับการตกเรือ เนื่องจากเรือเต็ม!!มีงี้ด้วย?ห่า ไม่ได้ไปลมพระยา แต่เปนซีทราน มีเต็มด้วย แล้วขายทำไมตั๋ว!!ดีที่มีฝรั่งเม้ง ทางซีทรานเรยจำถ่ายพวกเราไปทางส่งเสริมทัวต่อ เรือหวานเยนมาก55แต่ดีกว่าไม่ถึงนะ เทศกาลก้อแบบนี้ ทำจาย-ทำจาย แต่ราคาค่าตั๋วมันต่างกัน ทำเนียนไม่คืนนะเมิงงงงงงงซีทรานนนน
ยาวเชียว อั้นมานาน เกาะพะงันรอบหน้านะค้าบ