Spanky art as a weapon Weblog

Welcome to 2010!! rest my soul trip part2 *(koh phangan)
February 15, 2010, 3:34 am
Filed under: life

แฮ่ม!!–ยาวมากจากเอนทรี่ที่แล้ว แหะๆๆ โทดทีครับ ผมมันน้ำเยอะ 55+และแล้วก้อได้กลับมาเกาะพะงันแสนรักกับคนที่แสนรัก-*แฮ่มหมายเลข2* ครานี้ หลังจากทริปพะงันคนหนุ่มผมได้เจอทีพักใจที่ใหม่ คือหาดขอมแสนสงบ
สงบจริงๆครับ ทะเลคือเกาะคือเกาะต้องที่นี่เร้ย!!บรรยากาศอบอุ่นอยู่แล้วสบายใจ จะหนีร้อนหนีรักก้อเชิญนะครับ แต่ขอมาแบบสงบเคารพธรรมชาติ ถ้าอยากแด้นซมากขอไห้ไปหาดริ้นครับ!!
                           ถึงเกาะเจ้โบวี่ก้อมารับ ที่โอเชี่ยนวิวนี่ ถ้าคุณเปนแขกมาพักที่นี่มีรถมารับที่ท่าเรือนะครับ และพาไปกินหนมจีนเจ้าอร่อย ผมมากินรอบที่ 3แล้ว อร่อยมาก!!ร้านซ่อนอยู่ข้างๆอู่ซ่อมมอไซนะครับ อร่อยจิง!!
มาถึงก้อเข้าห้องพัก วะวะะว้าว บ้านน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆบรรยากาศดีสุดๆราคาคืนละ850ห้องน้ำในตัวครับ คือสูงหน่อยเนื่องจากห้องน้ำในตัว ปกติที่ ผมไป พักคืนละ 350-550 อารมเกาะๆครับ เพราะผมใช้ชีวิตข้างนอกห้องมากกว่าอยู่แล้ว
แต่ห้องพักที่นี่ดีมากนะครับ แฟนผมเป็นอินทีเรียยังออกปาดชม มีน้ำอุ่นล่วยยยย และมาครานี้ น้ำสวยชมัด!!!น้ำเยอะสุดๆ สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากไห้ลองไปดูครับทะเลหน้าหนาว งามแสนงาม
กิจกรรมก้อไม่ได้อะไรครับ ตามสูตรตั้มชีวะ และเข้าสู่โลก/ของ/ตั้ม คือ ดำน้ำ ว่ายน้ำ แม่งทั้งวัน!!ว่ายจนหัวลอก55+**อ้ะมีอึ บ้างเป้นกระจัย**กูจะบอกทำไม* นอน ดื่มนิโหน่ยๆ วันต่อมา น้อมต๋อมมาก้อเรยออกไปรับบ้างอะไรบ้าง เจ้โวี่เสนอให้ทำบาบีคิวกันคืนนี้ ลาภปากชมัด ขอขอบคุณเจ้โบ มา ณ ที่นี้ครับ ๆได้กระพงแดง ตัวบะเริ่ม หอยตลับ หอยนางรมตัวไหญ่กว่า ฝ่ามือ ตัวละ20บาท!!ถุก เห้ๆ
วันต่อมา ม่อน เบียก้อตามมา  ซึ่งเป็นวันส่งท้ายปีเก่า เราก้อมีกิจกรรมทำกันนิโหน่ย จะขอเล่าตามรุปไปดีกว่าครับ เด๋วเพลินพิมยาวไม่ใช่เพลินพรมแดน–ฮามั้ย*วะ*เนี่ย*
        อยู่ดีดีก้ออยากเอ่ย หาดขอมตอนนี้คงจะเป็นที่พักจิตพักใจของผมไปอีกนานเท่านานครับ สงบ เงียบ บันเทิงแบบธรรมชาติ/ชีวะ ว่างก้อเชิญที่ oceanview นะครับ ครัยมาเที่ยวแบบปัญญาชนผู้เคารพธรรมชาติและท้องถิ่น เชิญคร้าบบบบ
-ทะเลหน้าหนาวมันสวยจิงๆ

-เอาแว่นกันแดดมาทำเปนย้อนยุคหน่อย55+

-พบปะต๋อม/แฟนสาวย้อนยุคและสีนวล หมาเจ้าถิ่น

-ทะเลแสนงามยามเช้าแสนสงบ

-กรู้ววววว

-มื้อเช้า อร่อยก่อนเข้าสู่ โลก/ของ/ตั้ม

-แฟนสาวนอนชิลมวนยาเส้น

-บา บี คิว ไทม์

และคืนวันส่งท้ายปี ทางที่พักก้อมีงานเลี้ยงเลกๆซึ่งมีคุนป้าชาวฝรั่งเศษ ที่มาพักอยู่หลายเดือน มาหลายครั้ง เป็นเจ้าภาพ ได้ทานอาหารฝีมือคุณป้าเค้าฟรีๆ ชอบคุณมากครับทั้งนี้ตั้ม สแปงกี้/สไปซี่ เรยอาศัยเขียนบรอดอวยพรปีไหม่ไห้ ป้าถูกใจ ตบไวท ไห้อีกแก้ว!!
แหล่มเรย เป็นคืนบรรยากาศส่งท้ายปีแบบน่ารักๆ มีปล่อยโคม อภินันทาการจากเจ้โบว วุ้ โรแมนติค โหนะๆ  และซึ่งคืนนี้ มีฟูลมูนปาตี้ด้วย ตอนแรกผมไม่อยากไป เนื่องจากตกลงกะคุนแฟนไว้ว่า ถ้าต้องกลับวันที่ที่1ไม่อยากดื่มมากไม่อยากนอนดึก ไม่ชอบเดินทางแบบ เพลียๆ
ตอนแรกก้อเออ-ออดี แต่สุดท้ายมีแอบงอลอยากไป–ช้ะ!!–สุดท้ายด้วยฟามรักแฟนก้อเรยตามเรยเคยตามเคยแวะไปเที่ยวเปนกระสัยยา ;)
แต่จริงผมก้อนะ ไปที่ไร ปวดใจพอประมาณ ไม่ใช่เพราะสาว บิกินนี่!!–แต่เวลาไปเหนทะเลที่เต็มไปด้วยขวด/ขยะ/หลอด/ถังนี่มัน แอบเศร้านะครับ ก้อเปนว่าครัยไปฟูลมูน ก้อเซพๆขยะเท่าที่ทำได้นะครับ ผมเข้าใจ ผมเองก้อดื่ม partyบ้างแต่ก้อนะ  บางทีอะไรมันที่มันถุกที่ถุกทางมันก้อน่าจะดีกว่านี้รึป่าว
ธรรมชาติ พอเหมาะกับความบรรเทิงได้แค่ไหน บลา บลา และ บลา.
you feel me?!!ผมมันชีวะน่ะครับ.
เอาเป็นว่าพะงันมีดีกว่าฟูลมูนหลายสิ่งนะครับ
โอเยมาดูรุปต่อกัลเหอะ
-สาวๆเตรียมตัวงานปาตี้/ดีเจม่อน/บรรยากาศยามค่ำที่โอเชี่ยนวิว

-สามสาวแห่งทริป และสแปงกี้ผู้ซุกซน

-มีมูพเม้นเว้ยยยยย55+

-เสร็จแบบมึนๆ

-ปาตี้เลกๆแบบอบอุ่นจากคุณป้าชาวฝรั่งเศษ a.k.a.ป้าแมว ป้าเอาแมวมาด้วยสวยมาก!!มารอบที่แล้วก้อเจอ อยู่นานสุดๆ

-ยึดแว่นม่อนมายืด/และพยายามง้อแฟนด้วยการเล่นไฟเยน แต่รู้สึกว่าสนุกเอง

-ครายๆก้อเล่นกานนนนน

-ต๋อมและบิ้ก /บิ้กที่ว่าเข้มยังอดที่จะเล่นไม่ได้

-กิจกรรมร่วมกับแขกที่มาพัก ปล่อยโคม ละลอยล่อง

-วุ้ว อบอุ่น

-หมวกแหลมปีไหม่แบบชาวซุปเปอรวัยรุ่น

-ครายๆก้อมีกานนนน

-ตบท้ายไปฟูลมูนนิดนุง กลับถึงหาด 6โมง/เบียรเตรียมพรอบมา ตะลึงกันหมด!!!!คราหน้าเจอชุด กรูวววววว

-ปิดฉากอย่างเบาๆ กับสิ่งที่คุณต้องพบที่หาดขอม บิ้ก และทะเล!!!เจอกันไหม่คร้าบบบ