Spanky art as a weapon Weblog


We’r Zuperวัยรุ่นเดค!!!
January 11, 2009, 7:30 pm
Filed under: Uncategorized, ZuperteenageDec*

img_8683

-ขอเปิดตัวเหล่าชาว ซุปเปอร์วัยรุ่นเดค อย่างเป็นทางการ ด้วยพื้นที่เล็กๆแห่งนี้เป็นการชิมลางนะครับ

ซุปเปอร์วัยรุ่นเดค **คืออะไร อ่า…หลายคนอาจจะสงสัย มันคืออะหยังคะทั่น!!55+มามา หนูจะบอกเองค่า55+

**หมายเหตุ บทความต่อจากนี้ อาจมีการภาษาไทยไม่ถูกต้องนัก เพราะว่า มันวัยรุ่นมากกกกกกกกก

-zuperพี่ซุปเปอร์ ในฟามหมายของชาวเราชาวเดค คือพี่พี่ที่จบกันไปแล้ว ไม่ว่าเพิ่งจบ หรือจบไปนานมาก เราเรียกกันว่า พี่ซุปเปอร

-วัยรุ่น ศัพนามแทนวัยของมนุดเรา ที่ยังคงความสด ความสนุก อยากรู้ อยากลองท้าทาย ร่าเริง บลาๆๆ ตามที่รู้กัน

-เดค มาจาก decorative arts หรือคณะมันณฑนศิลป์ ม ศิลปากร ชาวเลือดสีส้ม ชาวเดคช่าก้อว่ากัลปายยย

ฉะนั้น**ซุปเปอร์วัยรุ่นเดค ก้อคือ เหล่าชาวเดคที่จบกันไปแล้วแต่ยังคงความสดความสนุกกับเรื่องราวชาวเดคอยู่รักคณะห่วงน้อง อย่างไม่เสื่อมคลาย และยังคงเวียนวนกลับมาผุกพันธ์กับ งานคณะที่เรารักยิ่ง ตลอดเวลา มีปณิธานสืบสานความสัมพันธอันดีระหว่างพี่น้องใหม่-เก่าให้สืบเนื่อง ยืนยงต่อไป ด้วยความสนุกของ วัยรุ่น!!!ครัยที่หัวใจยังเยาว์และยังผุกพันกับคณะอันเป็นที่รัก อย่าได้อาย ก้าวเข้ามากอดคอเฮฮา ร้องเพลงเดคช่ากันให้มันส์บรม เย้!!!

*-จุดกำเนิด

โดยปกติชาวซุปเปอรเดคก้อมักจะมาสนุกกับงานคณะที่น้องจัดขึ้นอยู่แล้ว แต่จะเป็นการมาแบบรุ่นครัยรุ่นมันนัดกันมา แล้วค่อยมาจอยกันระหว่างรุ่นที่งาน-อ้ะนั่นมันมะก่อน -**-พอนานวันเข้า ก้อได้เกิดช่องว่างระหว่างวัยขึ้น–รึป่าวว*—หรือเรื่องวิถีชีวิตการทำงาน บลา บลา และ บลา*—ทำไห้เหล่าซุปเปอรเดคในแต่ละรุ่นที่เคยเค้ามาเฮฮา   ค่อยๆหายไป จากรุ่นสู่รุ่น อาจจะมาแล้ว ไม่รู้จักครัย มาแล้วเหงา น้องๆก้อไม่สนจัย กูเป็นครัยมาทำไม**—-เส้าชิท*—กลายเป็นคนแปลกหน้าในบ้านตัวเอง*— บลาบลาบลา………เรยทำไห้เกิดช่องว่างระหว่างพี่น้องชาวเดคขึ้น–โอ้วชิท*/—แมร่งเส้า สาด

นานวันเข้ากลุ่มพี่ซุปเปอรที่เคยเข้ามา ขึ้นตึก แต้ง กิ้ฟ มิดติ้ง ก้อค่อยๆบางตาลง เหมือนผมที่ค่อยๆร่วงที่ชายวัยกลางคน*–แม่เจ้า—-เหลือเพียงรุ่นละนิสละหน่อยพอเป็นน้ำจิ้ม*—เหลือแต่พวกเดนตาย ไม่ไล่ไม่เลิก!!!

จุดพีค คงจะเป็นงานมิดติ้งปีล่าสุดที่ผ่านมากลุ่มซุปเปอรเดนตายที่เหลืออยู่อาจจะ ที่ต่างคนต่างรุ่นต่างมา เจอความความเหงาเรามันสกันเอง–รึป่าว(แต่คืน2นี่มันสกันเตมที่ ไอ้เป้าบอก เดลคอนเฟริม!!!)–แต่คืนแรก กร่อยมาก**ห่า —ภาพที่เหล่าซุปเปอรนั่งหงอยรอดูพระอาทิตย์ขึ้นนั้น ไม่ใช่ภาพที่น่าดูชมเท่าไหร่ ……….จะทำยังไงเล่า!!! อ้ะ เราก้อคิดได้ว่าเราควรจะรวมตัวกันของชาวซุปเปอรที่หัวใจยังเยาว์***–ฮัดช่า—- หลังจากนั้นสมาคมลับก่อได้ก่อตั้งขึ้นอย่างไม่เป็นทางการ โดยกระผม+รุ่นม่อนเป้า+รุ่นไอ้ติมอ้อด+เดลซ่า+น้องๆทั่นอื่นที่ไม่ได้อออกนาม และขาดไม่ได้พี่เทพที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ไอดอลความวัยรุ่นของชาวเรา ชาวเราตั้งใจกันว่า เราจะรวมตัวกันไปเฮฮาพบปะน้องๆชาวเดคทุกครั้งที่มีกิจกรรมคณะ มีเดคที่ไหนมีเราที่นั่น!!!และจากงานที่ผ่านๆ เราเชื่อว่าเราทำได้!!!!!!!รวมกันเราอยู่ แยกหมู่เราหงอย!!!

 *-วัตถุประสงค์

เป็นที่แน่นอนว่าเพื่อเป็นการสืบสานความสัมพันธือันดีระหว่างพี่น้องชาวเดค และด้วยความเป็นห่วงในวัฒนธรรมชาวเดค เหล่าชาวเรามีความปรารถดีที่จะก้อคอยแอบมอง และแอบแนะนำเรื่องราวดีดีเพื่อเปนประโยชนืในการดำรงกิจกรรมของชาวเดคที่ไม่ใช่แค่ร่วมดื่มน้ำเมา*–นั่นมันผลพลอยได้—- และชาวzuperวัยรุ่นหวังอย่างลึกๆว่า เราพยายามเชื่อมต่อกับ ซุปเปอร์รุ่นไหญ่ๆ+เพื่อนๆพี่น้องที่หายหน้าไปจากงานคณะ ให้กลับมาเฮฮา พบปะฉันพี่น้อง เหมือนดั่งอดีตอันแสนหวานอีกครั้ง เหนื่อยแค่ไหน!!!เมาแค่ไหน!!เราจะยอมเอาเวลาการทำงาน และสุขภาพตับของเราเข้าเสี่ยง เพื่อให้ชาวซุปเปอร์เดคนั้น กลับมาใช้พื้นที่หัวใจยังเยาว์ปลุกเร้าความสนุกออกมากัน อีกครั้ง!!!!

และเราอยากจะใช้พื้นที่ตรงนนี้บอกว่า ไม่ว่ายังไง เราก้อรักน้องๆเดคนะจ๊ะ!!!—-*ร้ายก้อรัก แม้รักจะร้าย *—จูบู้ จูบู้😉

ด้วยจิดคาราวะ

ตั้ม สแปงกี้ สปาก้า สแปงโก้ และแต่จะเรียก*

*-*


13 Comments so far
Leave a comment

พี่เทพที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ไอดอลความวัยรุ่นของชาวเรา

กรูแก่จะตายวันตายพรุ่งอยู่แล้ว 555 555 แต่ก็ยังแซบอยู่
;0)

Comment by เทพ ;0)

มาลงทะเบียนครับ 55

Comment by เป้าครับ

มาลงทะเบียนครับ

Comment by เป้าครับ

test ment;)

Comment by สแปงกี้ขี้เตมกางเกง

อย่าให้เลือดสีส้มในตัวซีดจางล่ะ ซุปเปอร์ทั้งหลาย

Comment by tok aka dtgs

เด๊ยวจัดโลโกให้เรยพี่๕๕๕๕
เทิดทูลๆ

Comment by odd

ร่วมลงนามผลักดันครับ

Comment by เก้อครับ

สละชีพ จัดมาเรยพี่

ปล. โดยเฉพาะ รับจ้างร่วมงานปาร์ตี้ทั่วไป

Comment by ต๋อมแต๋ม

พูดดี มีหลักการ

Comment by ไข่จ๊ะไข่

ร่วนลงนามสมาชิกซุปเปอร์วัยรุ่น
พลักดันให้เป็นพรรคเพื่อวัยรุ่นอย่างพวกเรา พี่….

Comment by ต้อง tony jowa

เจอรอบหน้าขอไม่หลับไม่นอน 2 วัน 555

Comment by stamper

ปาหวัดสาาาาด ต้องมีเรา…ศุกดิบ,แต๊งค์ และ กี๊ฟ ไม่เคยพลาด ขึ้นตึกกะมิตติ้งมีพลาดมั่ง พอเหนแกงค์ ซูปเปอร์วัยรุ่นเดคและ
คงมะพลาดแน่นอน…เพิ่งเหงว่าเริ่มมาตั้งแต่มกราและเหรอ มะรู้เรื่องเยย
(ขอโทดที่ใช้ภาษามะถูกต้องเพราะวัยรุ่นมาาาาาก 555)

Comment by พี่ตั่ว 41

โย่ วัยรุ่นนี่มันแรงดีกันอย่างนี้นี่เอง ยายละปาดน้ำตาซึ้งด้วยคนนะหลานๆ

Comment by mam




Leave a Reply

