Spanky art as a weapon Weblog

* BE A MAN TRIP!! AT KOH PHANGAN&KOH TAO!9-20MARCH2009* part 2 **HAAD KHOM&legend of mr.BIG!
March 26, 2009, 10:54 pm
Filed under: life, ZuperteenageDec*

rp0012173

ร่ายกันไปซะยาวกับตำนานก่อนการเดินทางของกระผม( -___-”)อย่าเพิ่งเบื่อกัล *–มันยังอีกเยอะ!!!*—-55+ตัดบทมาเมื่อถึงท่าเทียบเรือพะงันสากล ชะชชะช่ามาซีลอน
วู้ ไข้ไม่ค่อยมีแล้ว แต่ก้อยังอดห่วงไม่ได้ *–ช่างแมร่ง *–ถึงท่าเรือ ก้อได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจาก เจ้โบวี่ พี่สาวสุดสวยผู้เป็นเจ้าของที่พักที่เราชาวคนหนุ่มจะไปฝากผีฝากไข้กัล;) พี่เจ้โบวี่ ก้อต้อนรับโดยการพาขับรถไปทานขนมจีนปักใต้แสนอร่อย!!
อร่อยจริง!!*—ผมเคยได้น้องยักเพื่อนม่อนพามากินเมื่อปีก่อน ดีจัยมากที่ร้านนี้ยังอยู่ งานนี้น้องตั้มอ้วนขอ2 เนื่องจากต้องทานเผื่อสุดที่รักไม่ได้มาด้วย*–พี่จะเก็บกากไปฝากเทอ*–ล้อเล่นครับแม่;)..ทูน ..กหม่อมlol
และก้อได้หาซื้ออุปกรณโทรสัพสายชาร์ตที่ลืมเอามา และซื้อยาพาราและยาอื่นไปตุน เพราะรู้แน่ว่าเรายังไม่หาย ผ่านร้านค้าก้อได้รับการทักทายจากชาวเกาะพะงัน “วันนี้ฟูลมูนนะ เจอกันหาดริ้น” ผมเอง ได้แต่ยิ้มแห้ง เพราะยังหวั่นกับอาการป่วย แต่ใจนะหรอ หึหึ
แม่งไปทาสีสะท้อนแสงรอแห้งอยู่หาดริ้นแล้วเพ่!!*—ซ่า*– และม่อนก้อติดรถเจ้โบวี่ ไปหาซื้อกางเกงเล่นน้ำ ผม และเป้า ไอ้น้องสหายต่างวัย ก้อเดินเล่นอยู่ท้องศาลา พยายามทำเซอรเป็นไข่ย้อย *–ย้อยจิง*—-แวะซื้อยาร้านเจ้ปั๋ม ซึ่งเปนน้องสาวเจ้โบวี่ และละเลียดน้ำปั่นที่ร้านคุนแม่เจ้โบวี่ วู้
ดูฝรั่งไป ใจเฮฮา ลุ้นระลึกวัยหนุ่ม ตอนแรกมันก้อสนุกดีหรอก คึกคัก ซักพัก แมร่งร้อนนนนนนนนน!!!! หอบแดก…..กว่าเจ้โบจะมารับ ก้อแทบละลาย…55+แต่ก้อยินดีเช่นเคย
และเจ้โบก้อพาไปยังที่พัก ผ่านเส้นทางจากวกตุ่ม และได้ความรู้ใหม่ๆว่า เมืองมะก่อนอยู่ที่วกตุ่ม แล้วมาย้ายไปที่ท้องศาลาทีหลัง เพราะวกตุ่มน้ำตื้นมาก เรือเข้าลำบาก ลำบากต่อการคมนาคม อืมความรู้ๆ*–งานนี้ไม่ได้สำมะเรเทเมา เหมาะกะทริปเซอรเวยจิงๆ;)
จากวกตุ่มตัดมาถึงโฉลกหลำ เลี้ยวขวาข้ามเขาไปก้อจะเป็นหาดขอม ซึ่งปีก่อนผมพยายามไปด้วยมอไซ แต่ขอบอกใจไม่ถึง!!!*–ทางโหดมาก*—แต่ปีนี้ทางดีขึ้นแต่ก้อยังชันเหมือนเดิม*–ของงี้ต้องโฟรวีล แน่นอน!!!
**-สำหรับสาระเรื่องพื้นที่เกาะครัยอยากล้วงลึกลองเสริชหาเวบแผนที่เกาะพะงันเพื่ออรรถรสในการอ่าน**
                                     และล้อหยุดหมุนเอาบนเขา*–งง งง *—ไหนว่ามาทะเล*—อ้อสุดตรีนครับ ทำมะชาดมากกกก….แม้แต่โทรสัพก้อไม่มีสัญยาน  ไม่มีทางตัดลงหาด ต้องเดินตัดลงเขาเอา เจ๋งมะ นึกสภาพกระเป๋าใบควายแล้วต้องเดินลงเขามา แม้ว่าทางจะปรับระดับแล้ว แต่ก้อเหนื่อยครับพี่!!!*—–แต่ยินดีเช่นเดิมครับ
และก้อมาถึงที่พัก ” Ocean view” เจ้โบ มาส่งและรีบไปทำธุระต่อ*–ขอบคุณครับ*—และรับช่วงต่อ โดย บิ้ก เพื่อนของม่อน หนุ่มเมืองกรุงที่ละทิ้งแสงสี มาเสพผืนฟ้า หาดทรายเป็นเวลาหลายปี ตอนนี้บิ้กเปนเดกเกาะ’งัน ม่ายพรือ ม่ายพรือ;) หลังจากต้อนรับขับสู้ด้วยน้ำเกาะตราสิง ขวดสีชากันไป

*–น้ำเกาะขวดสีชา เครื่องดื่มสำคัญตลอดทริป พี่ต้อดครับ พี่อยากมาเป็นสอปนเซอรให้เรามั้ย!!!

a1
                           ผมก้อขอแยกย้ายไปเข้าที่พัก ขอหลับพักกายซักงีบ ส่วนม่อนเป้า ยังคงนั่งคุยกับน้ำเกาะขวดสีชา หยั่งกับไม่ได้พบป่ะกันมานานหลายปี*—ห่า*——จนบ่ายแก่ๆผมตื่นมาเจอน้องทั้ง2ด้วยใจคักคัก+เมา *—เพ่ๆเล่นน้ำเพ่*—–เออๆตามไป*—–ด้วยความเมาและความคะนองของคนหนุ่ม น้องทั้ง2ก้อเฮโลไปลากเรือคายัค ไปซิ่งพร้อม สน็อคเกิ้ล+ฟิน
ที่ทางที่พักมีบริการ ผมยืนดูน้องพายเรือลับตาไป*–ซึ้ง*—ทำไม*—- ผมก้อแวะไปทำธุระส่วนตัว*–ไปขี้!!นั่นเอง*— หลังจากนั้นเหนว่าแดดร่มลมตก เรยเปลี่ยนชุดลงเล่นน้ำ และนำแว่นสน็อคเกิ้ลไหม่ไปได้ด้วย*–เห่อ*—
โดยไม่ลืมพกรองเท้าแตะไปด้วย *–เนื่องจากภูมิทัศน์ที่หาดขอมนี่ เปนหาดที่นิยมมาดำน้ำอันดับ2ของเกาะ*–อันดับ1แม่หาด*—ลักษณะของหาดเปนหาดปะการัง+หิน ส่วนทรายจะน้อย มาก พอออกไปหน่อยจะมีดงหิน+ซากปะการังตาย โผล่เหนือน้ำมา *–ดงหินปราบเซียน*–หรืออีกนัยนึงคือดงหินกอลั่ม!!!*—-เพราะการที่จะข้ามดงหินอันแหลมคมไปนั้น คุณไม่สามารถเดินเก๋า
ตัวตั้งฉาก90องศาแมนๆไปได้ *–ผมลองแล้ว ล้มขากระแทกหิน ได้แผลแรกรับวันแรก*–คุณต้องคืบคลานดั่งกอลั่มหาปลา ค่อยขยับไป ไทย-เทศเป็นหมด!!!เราเรยต้องพกรองเท้าแตะติดตัวไปด้วยนั่นเอง
                ***เฉียด!!****
                                          พอข้ามดงหินไปได้กะลงดำสน็อคเกิ้ลได้ทันที สวยงาม ฝูงปลา*— พอไปถึงจุดที่เริ่มจะลึก ผมก้อเริ่มองหาตัวช่วย*–เรือแคนนูและไอ้น้อง!!! แม่งอยู่ไหน อ้อเหนอยู่ไกลๆ*—-เห้ยๆรับกูหน่อย เหนไอ้ม่อนโบกมือไหวๆ  *–ใจชื้น ว่ายออกไปกะไปเกาะ  ว่ายออกไปทำไม พวกมันพายออกไปไกลทุกทีๆ ชักยังไงๆ*–เห้ยสัดมารับกรูหน่อย เรื่อมเหนื่อย เริ่มลึก
พอสายตาเริ่มอยู่ในระยะชัด อ้ะทำมันนั่งคร่อมเรือมาวะ *–ห่า*—แมร่งพายเรือคว่ำมานี่ห่า*–เล่นท่ายาก*–คนเมานี่แมร่งคะนองจิง*—เราก้อว่ายไปเกาะ *–เพียงแค่แตะปุ้บ เรือแมร่งคว่ำปั้บ!!*–สาด*—พายไงของมึงว้า*—-เหมือนดั่งมีมือลึกลับจับเรื่อคว่ำตลอดเวลาทุกครั้งที่เป้าพยายามปีนไปนั่ง*—ฟิน สน็อคเกิ้ล พาย กระเจิง ผมก้อยังแมนๆว่ายไปตามเกบและพยายามไห้น้องนั่งดีดี
พอเก็บของไปไว้ มันขึ้นไป เรือแม่งคว่ำอีก *–คว่ำแล้ว*–คว่ำอีก*—สาด*—–เราก้อตามเกบทั้ง ฟิน แว่น พายไปหลายรอบ จนแม่งออกทะเลมาลึกขึ้นๆเรื่อยๆ *–เหนื่อยมากปนระทึกเพราะแม่งเริ่มมืด!!!*—ความกลัวเข้าครอบงำ เราจะเอาชีวิตมาทิ้งที่นี่หรือนี่!!!!
และผมก้อสังเกตุว่า อ้ะน้ำแม่งเข้าท้องเรือนี่หว่า คือ แคนนู ายักเนี่ยมันจะมีฝาดำๆ นั่นคือที่ปิดผนึกแพนโดร่า หาใช่ที่ใส่ของไม่*–ถ้ามันเปิดน้ำจะเข้าไปท้องเรือ แล้วเรือมันจะไม่สมดุล!!!!!*–ความรู้อีกแล้ว*—-แสดงว่าไอ้ฝาดำนี่แม่งเปิดตั้งแต่มันล่มกันครั้งแรก!!*–นี่หลังเค้าถึงว่าเมาไม่ขับ/พาย!!*—-เอาละวุ้ยทำไง*—สุดท้ายน้ำแม่งเข้าไปเต็มที่เรือจม!!!คือลอยอยู่แบบเสมอน้ำ*–
-หนักมาก!!! เราพยายามว่ายไป ลากเรือเข้าสู่ที่ตื้นที่สุด!!!ระทึก!!!*–ทุกคนใจอยู่ตีน*—-พายเริ่มหายไป1อัน*—ต่อมาสน็อคเกิ้ลจมไปอีก1*—บรรลัย!!*—-ม่อนรับหน้าที่ไปกู้แว่นที่จม ตั้มเป้าพยายามลากเรือเข้าที่ตื้น *–เหนื่อยมาก*–กูเพิ่งจะดีขึ้นจากการป่วยต้องมาเจอไรแบบนี้นิ!!*——ด้วยความตกจัยในตอนนั้น ผมพยายามที่จะหาทางเอาน้ำออกจากท้องเรือ *–ด้วยวิธีกาลักน้ำ!!55+
ห่า*–คือมันมีทางยกเรือที่หนักมากขึ้นได้เรย ในขณะที่ตัวเราเองก้อจมอยู่ใน้ำ—-เอาท่อสน็อคเกิ้ลมาดูดน้ำออก*–บ้าไปแล้ว*—สุดท้าย *–ส่งเป้าขึ้นไปหาสายยางมาดูดน้ำออกไห้เรือเบาพอที่จะลากเข้าไปได้*—เป้าไปฝั่งด้วยร่างกายดั่งผ่านศึก กลับมาพร้อมสายยางที่ยาวเท่าท่อสน็อคเกิ้ล!!!!*—–ห่าเอ้ย *–ไม่ได้ช่วยอะไร
สุดท้าย ขอลมฮึดสุดท้าย ลากเรือเข้าดงหิน หินบาดก้อทน เอาเรือมาเกยก่อน *—ฟ้าเริ่มมืด ม่อนถอนจัยกับการกู้แว่นดำน้ำและไม้พาย*—เข้าดงหิน มาช่วยกันยกเรือเทน้ำออก
แม่เจ้า!!!*—-น้ำแมร่งงงงงงเยอะสัด*—-พอเทน้ำได้พอเรือทรงตัวดีแล้ว ก้อนำเรือเข้าฝั่ง*—เจ้โบ ผู้ยืนชมการเฉียดตายของ3หนุ่ม ถือน้ำเกาะขวดสีชา รอเราอยู่*–เพราะคิดว่าเราสนุกกันมาก*—55+ ม่อนสารภาพว่าไม้พายหายและแว่นจม*–เจ้โบก้อไม่ได้ติดจัยอะไร *–ขอบคุณครับ—-ฟ้ามืดลง เราทั้ง3ช่วยกันยกเหลือเทน้ำออกไห้หมดจิงๆและปิดผนึกช่องดำแพนโดร่าอย่างแน่น!!*—แยกย้ายไปพักจัย
และเตรียมตัวไป full moon party+++

-บ้านน่ารักที่โอเชี่ยนวิว และเรือคายัคแห่งความทรงจำ และช่องดำแพนโดร่า!!อย่าคิดเปิดมันออก!!!

***FULLMOON PARTY!!ที่ไม่ได้อะไร!!!แต่ได้เมา!!!****
                                                หลังจากพักกายพักจัย กับเหตุการณ์ระทึกขวัญวัยหนุ่มกันไป ก้อได้เวลาไปเฮฮาตามประสาคนหนุ่ม ใช่แล้น ฟูลมูนปาตี้;)*–ตอนแรกจัยผมก้อไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่นัก1.เพิ่งฉีดยามา กลัวไข้กลับ2.อยากพักเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน แต่ก้อนะมาแล้ว ม่อนก้อชวนไปเหอะมาแล้ว เอ้าไปก้อไปวะ!!!5ทุ่ม บิ้ก ขันอาสาพาไปเที่ยว ก่อนไปเราก้อละเมียดน้ำเกาะขวดสีชา +แบล็คออนเดอะร็อคที่เตรียมมา
รอเวลาไปพลางๆ  ตอนแรกบิ้กบอกเด๋วมีฝรั่งไปด้วย เราก้อลุ้นขอสาวๆ;))))))เพราะตอนบ่ายเราเหนเทอมาพลิกตัวเกรียมแดดกันเพียบ แต่พอค่ำหาดขอมสุดจะเงียบมาก!!!หายไปไหนวะ!!! 55+
โอเช*–ถึงเวลาล้อเคลื่อน*—เราไปกันหนุ่มๆ4ทั่น*–ตอนแรกเจ้โบกะไปด้วย แต่หลับ หุหุ เรยเรยไปแบบหนุ่มๆ ลุ้นๆฝากชีวิตการเดินทางไว้กับบิ้ก เพราะเส้นทางจาดหาดขอมไปหาดริ้นเนี่ย แมร่งคนละฝาก*!!!*——ข้ามเขาลงเขา มีทางตรงเส้นทางโฉลกหลำถึงบ้านใต้ แล้วก้อข้ามเขาไปหาดริ้น *–หวาดเสียวบนคึกคัก *–ระหว่างรายทางเราพบเห็นบรรยากาศคึกคักมากมาย บารลูกเขียดเอย สาวบลอนเอย อูว ววว์
และมาถึงหาดริ้น *–อื้ม พลุกพล่าน คนเยอะทีเดียว แต่แอบเศร้า หาดริ้นวันนี้ต่างจากที่ผมเคยมาเมื่อหลายปีก่อนลิบลับ การเป็นเมืองเลกๆเมืองนึงไปแล้วตึกรามเต็มไปหมด เห้อ*–เอาน่ะช่างมัน เกาะพะงัน ยังมีหาดสงบอารมณชิลๆแท้รออีกหลายหาด;) เมือ่หาที่จอดรถได้แล้ว ก้อเดินเท้าเข้าสู่งาน โอว สาวๆเพ้นตัวสีสันสะท้อนแสง แต่งตัวแฟนซี*–ผมไม่ขอพูดถึงหนุ่มๆให้มันสแลงจัย!!!ผมไปแบบแมนๆ!!!*—
เทือถึงตัวหาดที่จัดงาน อารมแรกก้อยัง งงๆมึนๆเพราะไปถึงก้อเกือบเที่ยงคืนแล้ว ทุกคนมันส์!!!*–แต่เรามึน!!*—เชเช เอาละ คงต้องดื่มน้ำเกาะกันก่อน ว่าแล้วก้อจัดมา4;)*–ชุดแรกนี้ขอเปนน้ำเกาะดาวแดงก่อน เบาๆ  หล่อ ๆ ผ่านไปจัดมาอีก4*—อืมๆๆคราวนี้สีชา*–เอาละต้องเมาดิบกันก่อนมั้ย *–เริ่มมันสเรย!!*–เต้นแมร่ง!!!!!!!!*—เข้าทาง จากฝูงคนที่แหวกไห้เรายืนมึนๆเริ่มาเบียดเสียด สาวๆที่เดินผ่านตา ไอ้หวังอย่างเรา*–ใช้คำว่าว่าเราๆ*–อย่าไปกลัวนะไอ้น้อง!!*—
เราแม่งได้เหลี่ยมมังกร!!*—หน้าบาร*–ดูสาวๆ มาซื้อเครื่องดื่ม เต้นไป ตามองสเตรท แล้วก้อ อืมนะ*—เรารู้ๆกัน*–เป็นอะไรที่สะบานาเฮ้มาก***ติดเรทเดกต่ำกว่า18 ควรมีผู้ปกครองชี้แนะ*—-แต่หนุ่มใกล้เลข3อย่างเราๆ **แหกตาดู!!!!55+**—-สาด*—คงเข้าจัยอารมหนุ่มๆที่สาวบิกินี่ โยกย้ายรอบๆตัว*–ฉิบหาย*–เผลอบอก!!!*—ไหนจะสาวยุ่นที่มาเต้นกุ้กกิ้กกะดุกกะดิ้กใกล้ๆ แม้สุดท้ายเทอจะไปกับหนุ่มล่ำก้อเหอะ….
หลังจากได้น้ำเกาะขวดชาไปจำนวนไม่อาจนับจำนวนขวดได้ *–คิดเอา ขวดเก่าไม่ทันหมด แมร่งมีขวดไหม่อยู่ในมืออีกแล้ว!!!!*—เรยต้องรีบดกขวดอุ่นไห้หมดเพราะขี้เกียจถือ*–ตัวเมา*—–เมือ่ความเมาบังเกิดความซ่าก้อตามมา *–ชาวคนหนุ่มเดินไปส่าย หน้าร้านนู้นออกร้านนี้ ไม่มีการเดินหลบ แทรกแม่งไปหน้า เบียดๆผู้คน แหม๋ สนุกจิง ดื่มจนตี2 ก้อ*–ไม่ได้อะไร!!!!–*** มีการพักยกนั่งพักซักครู่ แล้วก้อ อยากปล่อยน้ำ
แรกๆก้อเนียนไปที่สุขา *–หลังเราเข้าสู่ทำมะชาด!!!*—ตามๆเค้าไป *—รองเท้าผ้าใบที่ใส่มาเริ่มเปนอุปสรรค*—–และแล้วก้อมีเหตุการณระทึก*–หลังจากทำธุระเบาเคล้าเลียคลื่นเสด *–เข้าฝั่ง*—ผมเจอจู่โจม!!!*–โดยเจ้ฝรั่งร่างยัก!!!*–ช่วยด้วย!!ผมมองหาเป้าเพื่อเปนหน่วยคุ้มกัน*–เป้าไม่เจอไม่ทำไรอะไรนึกจากบันทึกภาพไว้สาดดดดดดดดดด***—-หลังจากที่เทอกอดรัดฟัดเหวี่ยงแลพพุดไรอีกมากมาย เราก้อค่อยๆเริ่มชิ่งกลับไปหาบิ้กม่อน
โอว หลุดพ้น!!*—-หลังจากนั้นก้อส่ายกันไปเรื่อยจนใกล้ตี5*–ผมนั้นเครื่องติดอยากดื่มอีก*–แต่เป้าแพ้บายสลบไป1*–ม่อนก้อไม่ไหวและ อืด*–บิ้กแม่งคงคึกอยู่ แต่เหนท่าแบบนี้กลับดีกว่า *–เชเชกลับ พร้อมลากไอ้เป้ากลับ *–มึงเมานิ!!!*—โซซัดโซเซมาขึ้นรถ*–ซึ่งตอนแรกบิ้กเอ่ยว่าถ้าไม่ไหว หาที่จอดนอนก่อนนะ*–เรายินดี*–เพราะกลัวตาย!!!*–ทั้งนั้น*–แต่สุดท้ายเราก้อกลับ ผมนั่งกะบะหลังกะเป้า เพื่ออยาก สครีมโม่*–55+
ขากลับบิ้กซัดมาด้วยความเร็วแสง*—กูตื่นเต้นมาก*–เป้าหลับ*–ม่อนหลับ*–ผมนั่งลมตีหน้าลุ้ยระทึกตลอดเส้นทาง จนกระทั่งข้ามเขากลับสู่หาดขอม เปนเวลา6โมงเช้า แยกย้ายกันไปนอน*–ซะที
-ทีมคนหนุ่ม ณ หาดริ้น

1a
-เละเทะ + เจ้ฝรั่งหน้าเหมือนแชร์ที่คิดว่าผมเป้นลุกที่หายไป รักกรูมาก*–ตัวไหญ่มาก

****วันชิลๆ ณ หาดขอม*****

วันอังคารที่10 บ่ายสองคุณทำไรกันอยู่ครับ?ทำงาน? คร่ำเครียดหน้าจอคอมพ์? *—ส่วนเรา3หนุ่มนั้น ค่อยลุกขึ้นมาจากที่นอนที่โคตรร้อน *–หาดขอมยังปั่นไฟใช้อยู่นะครับ เปิดตอน6โมงเยน-7โมงเช้า **ทำมะชาดสุดๆ—-ลุกมาล้างตาแปรงฟัน หาไรกินแบบแฮงค์ๆและก้อเลือกหากิจกรรมชิลๆกัน หลังจากผ่านวันอันยาวนานไป;)
ม่อนเลือกที่จะออกไปยืนตกหมึกที่ผาสูง *-ตั้มเป้าเลือกที่จะไปดำน้ำผ่านเรือ ซึ่งเปนกิจกรรมชิลๆที่เราทำกันทุกวัน มิได้ขาด หลังจากที่ที่เราผ่านค่ำคืน*–ที่ไม่ได้อะไร!!—จัยเราก้อไห้กับกิจกรรมทางน้ำ*–เราสปอตแมน!!!
อยากจะบอกว่า ชีวิตที่เรื่อยเปื่อยที่หาดขอมนี่มัน ชิลมาก!!!-*–เราแมร่งอยากจะสักคำว่าโค-ตะ-ระ-ชิลที่หาดขอมไว้ที่หน้าผากจิง!!!*—ไห้ดิ้นตายดิ!!! วันๆ ตื่น กินข้าว เล่นน้ำ ดูปลา ตกปลา กินเบียร นอน สงบๆ*-ที่ไม่ได้อะไร!!*–
หาดขอมเป็นอะไรที่สงบมากจิงๆ ถ้าหากคุณเบื่อเมือง มาที่นี่ครับ สงบมาก น้ำดี แม้จะเล่นน้ำได้น้อยแต่ก้อมีการดำสน็อคเกิ้ลเปนกิจกรรมที่คุนทำได้ไม่มีเบื่อ*–ถ้าคุณชอบ***กลางคืนก้อไม่มีผับบารมาเปิดเพลงเหมือนหาดดังๆ สงบเงียบ4ทุ่มนี่เงียบมากกกกกกกกกกกกกกกก ชิลสะสะสราดเรยครับ ไม่รู้จะเอ่ยคำไหนจิงๆ
-ม่อนผู้สดชื่นหลังฟูลมูน พร้อมจะไปตกหมึก ที่ไม่รู้จะได้อะไรมั้ย!!

-แผ่นหลังอันอบอุ่นของเป้า ผู้รักการพายเรือ และตั้มผู้รักการดำน้ำ/ตายน้ำตื้น

-ฝูงปลามาทักทาย

-กรูชิล!!!!สาดดดดดดดดดดดดดด

-น้ำใสๆที่หาดขอม

-อีกมุมหนึ่ง

-อีกมุมนึง *–คิดชื่อไม่ออก

-กิจกรรมลับสมองยามชิล *–ชนะไม่ได้อะไร!!แต่ได้หมา!!!

pt30
-สามหนุ่มในยามที่ผมชิ่งไปนอน ม่อนนักดื่ม/บิ้ก หน้าบาร์/เป้า ช่างภาพตลอดทริป ทริปไม่ได้อะไร!!!

***โฉลกหลำ รำซิ่งปะทะทีโบน การกุศล!!!และการปะทะความเมานานาชาติ****
                                     เข้าสู่วันที่3หลังจากชิลๆกันมาซักพักวันนี้เราตั้ใจออกไปสำรวจเกาะนอกหาดของกันบ้าง โดยเจ้โบพาออกไปหารถเช่า ตั้มอยากซัดATV  ได้มาคันนึงในราคา700/24ชม ถูกมาก*–มัดจำ2พัน*—ม่อน เริ่มแรกอยากได้ฟีโน เป้นกอลฟ/ไมค *-สุดท้ายจบลงที่คลิก ในราคาประมาน200/24ชม  จุดแรกเราแวะไปชมแม่หาด หลังจากเสพทะเลในชุดบิกินนี่ชุดหายร้อนแล้ว เราสำรวจเส้นทางจาก แม่หาด-หาดยาว-วกตุ่ม โดยเส้นทางลัดเลาะเขา เพลินเพลิน แวะจิบน้ำเกาะบนร้านอาหารบนเขา
และไปจบที่หาซื้ออาหารสด มาทำบาบีคิวคืนนี้กัล!!!! ตอนแรกอยากได้บาราคูด้า/ชื่อไทย ปลาสาก อร่อยมากแนะนำ*–แต่ไม่มี จบลงที่ปลาอินทรีย +หอยชักตีน/อร่อยสัด**–หอยตลับ+หอยแมงภู่+ปลาหมึกตัวโคตรไหญ่!!!!!!
จิงๆคืนก่อนเรามีได้พายคายัคกันออกไปตกหมึกกันบ้าง แต่ไม่ค่อยได้ไร บิ้กเจ้าถิ่น หมึก2ตัว+ม่อนตกหมึกได้ปลาเก๋าแทน /ตั้ม-เป้า ไม่ได้เหี้ยไรเรย นอกจากความทุกลักทุเล กับความเหวอที่ต้องลอยตัวน้ำลึกในยามค่ำคืน!!!
โอเช ซัดรถกลับจากตลาด แวะมาเอาปลาไห้พ่อครัวช่วยเตรียมไห้ แวะเล่นน้ำและแยกย้ายเตรียมตัวบาบีคิวไทม์ และเมือผมออกมาก้อพบว่าไอ้น้อง2คนได้เพื่อนไหม่ครับ!!**–เปนชาวยุ่น2คน นาม ชิกะรา/ยาโมโตะด้วยความที่ทั้งหมด ภาษาอังกิดวิบัดหมด แมร่งวดั้นคุยกันรู้เรื่องซะงั้น55+*–บ้าบอดี*–คนไทย พูดไทย คนญี่ปุ่นพูดยี่ปุ่น แต่รู้เรื่อง*–เอากะแมร่งดิ*–เรยชวนกันแจมบาบีคิวกัน และชวนโจนาทาน เพื่อนไหม่ชาวอังกิดมาแจมด้วย
ชิกะระ ได้แสดงโชวผ้าเตี่ยวไข่โผล่เปนบุญ*–หรอ*–ตาชาวไทยอย่างเรา แม่งภูมิใจและโชวบ่อยมาก*–ห่า*—อิ่มหนำกันเสด เรายกพลกันไปเที่ยวงานวัดโฉลกหลำ*–วู้*–ครั้งแรกที่ได้เที่ยวงานวัดบนเกาะ**–เราแม่งวไข่ย้อยว่ะนาย*–แต่ไอ้ชิกะแม่งย้อยกว่าแน่*—55—ทีมงานนี้ประกอบด้วย ตั้มเป้าม่อน คนหนุ่มจากแบงคค้อก/เจ้โบวพี่สาวเจ้าถิ่นผู้จัยดี/2หนุ่มจากแดนปลาดิบและผ้าเตี่ยว/บิ้ก คนหนุ่มและอลิซบบ สาวสเปน ผู้ปลื้มความเข้มของบิ้กติดตามกันมา;)
โจนาทานแพ้บายไป เนื่องจากอยากนอนอ่านหนังสือ*–จบไป เอ้า เข้างาน บรรนากาศบ้านๆเฮอาสนุกสนานดี และได้ไปยลทีโบนที่มาเปิดคอนเสริตการกุศล หาเงินสร้างโบส สนุกและได้บุญ*–รึป่าว*–งานนี้ได้น้ำเกาะตราช้างมาสร้างความสนุกและความหนักหน่วงบนกบาล*
จบงานก้อเฮกลับกันอย่างเมาๆมาปาตี้กันเลกๆ ที่โอเชี่ยนวิว เมากันต่อกัน ทั้งน้ำเกาะขวดสีชาขาประจำ+เหล้าแบลคที่เตรียมไป+เหล้าอะไรไม่รู้ที่ส่งมา*–หวาน*—แต่หนักสาด!!เต็มคราบ *–ยิ่งดึกพลพรรคก้อทยอยแยกย้าย โดยเจ้โบวี่ขอตัวไปนอนก่อน ตามหลังด้วยชิกะระที่แมร่งเมานอนอยูที่พื้นบาร์!!*–ห่า*–ยาโมโตะที่หายกลับมาด้วยพันลำตัวเท่าควาน*–มึงดูดไปคนเดียวเหอะ*–เป้าที่เมาก้อชิ่งไปนอน *–เหลือ3หนุ่ม ที่นั่งมองความฮอตของหนุ่มบิ้กกะสาวสเปนด้วยจัยระทึก!!!*—–ระทึกที่ไม่ได้อะไร!!!*–ไม่รู้บิ้กจะจบยังไง !!แต่กรูขอไปนอนมั่งดีกว่า*-ชิชิ55+

ก่อนที่จะแอบลุกขึ้นมาคอเปรี้ยวตอนตี5*–แมร่งเหวี่ยงสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด*—-โฮ้คคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ภาพต่อไปนี้จะบอกคุณได้;)
-ปิ้ง ย่าง!!!

111
-ชาววัยหนุ่มไทย/อิงแลนด/เจแปนและผ้าเตี่ยวของมัน;)

11a
-เมามันสกับทีโบนที่งานวัด

-รำซิ่งและบรรยากาศงาน

12a
-เละเทะ แต่ไม่ได้อะไร/แต่ขวาบนชนะเลิศ

131
-อาฟเทอปาตี้ กับสายตา3หนุ่มด้านขวาผู้คิดเฉกเช่นเดียวกันว่า “กูใช่สิกูมันไม่บิ้กนิ ชิชิชิ”

13a
หลังจากวันนั้น เราก้อชิลๆกันต่อที่หาดขอมกันอีก2-3คืน *–ติดลม แผนการที่จะไปท้องนายปานก้อเลื่อนไปเรื่อย55—ก้อแมร่งโคตรชิล วันต่อมาเจ้โบวก้อพาไปดูทีโบนอีก แต่ตั้มขอตัวพักเนื่องจากยังคงป่วย*–แต่เที่ยวเล่นเต็ม*—แอบป่วยคนเดียวเงียบไม่ไห้ครัยเหน เหมือนเสือที่แอบเลียแผล!!ช้ะ!!คม**–คาย

-เจ้โบวี่พาไปซิ่งงานวัดอีก/ตั้มแอบนอน

pt26
-ม่อนรักการนับขวด บิ้กรักตู้เย็น”

-ม่อนเหงาๆไม่ได้อะไร แต่ทำไมไม่ไปนอน??

-หาดขอมวัดจาก พายุมาแต่เช้า!!

และวันที่13 เราก้อตัดสิน ย้ายไปหาดท้องนายปานน้อยสุดที่รัก ที่เราไปกันเป็นประจำทุกปี พร้อมกับ พายุที่เข้าจนออกเรือไม่ได้*–ตอนแรกจะนั่งเรือไป*–แต่คลื่นสูงเรือออกไม่ได้*–จบความชิลไว้เท่านนี้ เพราะเราจะไปหาดที่ได้ชื่อว่า มีสาวสวยๆหุ่นดี เยอะใช้ได้*–บิ้กฟันธง *–ตั้มก้อคอนเฟริม!!! /ทะเลก้อสวย หาดเหมาะแก่การเล่นน้ำ จำจากลาบิ้ก เจ้โบวผู้อารีย โอเชี่ยนแสนสุข หาดขอมแสนรัก เราสัญญา เราจะกลับมาอีก ชัวดู้ดดดดดดดดดด;))))))
สาวสเปนของบิ้กติดเดินทางมาด้วย ยอมจำจากลาบิ้กและหาดขอม มาเจอ3บั้กไลฟ์แทน55+
แล้วติดตามต่อกันที่ท้องนายปานจ๊ะ
ขอขอบคุณเจ้โบวี่ และบิ้ก สำหรับการดูแลเป็นอย่างดีมา ณ ที่นี้
**สแปงกี้ขอแนะนำ โอเชี่ยนวิว ***
โอเชี่ยนวิว ตั้งอยู่หาดขอม เปนหาดที่สงบมากๆ และเหมาะแก่การดำสน็อคเกิ้ล พายคายัค และชิล ไม่มีบารมี แต่ร้านอาหารของแต่ละรีสรอท ไม่มีร้านเนต โทรสัพดีแทคไม่มีสัญญาน เอไอเอสมี1ขีด จ้าบ
ปั่นไฟใช้ อยู่อย่างธรรมชาติ ไม่มีไฟเราก้อสุขจัยได้ *สำหรับสาวๆที่ใจไม่แข็งพอ หากไปแล้วอย่าสบตา บิ้ก!!!*
ห้องพักมีแบบเป็นเรือน 4ห้อง ห้องละ450 ห้องน้ำรวม ห้องพักไหญ่มากกกกกกกกกก
และมีแบบห้องน้ำในตัว คืน700-850โดยประมาณ
อาหารอร่อยมาก จัดสวย ค็อดเทลอร่อย สำหรับสาวๆอาจจะอร่อยมากเพราะบิ้กชง*–แสรด*– โดยเฉพาะ คาปิรินย่า บิ้ก!!ไหนบอกหวานๆ!!นี่มันเหล้านิ!!!!!