Spanky art as a weapon Weblog


I don’t luv to drink!!!
August 27, 2009, 3:38 am
Filed under: life, ZuperteenageDec*

                            สวัสดีครับ กลับมาขยันอัพบล็อคซักที เนื่องจากอย่างที่บอกว่า มีอีกหลายเอนทรี่ที่ค้างคาอยู่ เรยขอนำอะไรสดๆร้อนมาลงก่อนแล้วกัน**หรอ*** ก้อ เริ่มแรก ขอแสดงความยินดีกับชีวิตรักที่สุขสมของน้องเฟรชชี่ของผมเดค47

  น้องป้อกและน้องพราว ในงานมงคลสมรสนะครับ คู่นี้หวานแหว๋วแต๋วจ๋ากันมานาน พี่ยินดีที่เห็นวันนี้ของเราทั้งสอง จากจัย!!;)และงานนี้ชาวแก้งซุปเปอร์วัยรุ่นของเรา มิมีพลาด ไปร่วมงานกันอบอุ่น เช่นเคย สนุกมากแม้ป๋มจะไปงานจะเลิก มัวแต่หลงทาง หลงเทอ55+ และหลังจากงานแต่ง พวกเราทีมงานซุปเปอรวัยรุ่นก้อไปร่วมงานปีหใม่ต่อที่พระนครบาร์ที่พักใจของพวกเร้า!!!! ปีใหม่อาไร้ เพ่ งง อ่ะดิ เอ้าเด๋วดูกัล

-ภาพสุภาพๆของชาวแก้งค และบ่าว-สาว ยินดีด้วยนะครับ

dr1a1

-ผมไปสายเนื่องจากเป็นนายพลต้องไปช้า และบันทึกภาพกิจกรรมชายหนุ่ม/เดล หายใจเป็นควัน

dr1

-ร่วมบันทึกภาพกับน้องๆชาวเดคที่รักยิ่ง ระทึกระลึก

dr2

***และหลังจากนั้นก้อได้ไปร่วมกันนับถอยหลังปีใหม่กันที่ร้านพี่จุ้ย และเนื่องจากแวะบล็อคคุณปาป้ามา เห็นนำเสนอภาพอาหารน่ากิน รัวเป็นปืนกลอะไรนี่ แหม่**เราก้อเอามั่ง **ขอรัว ภาพบรรกาศของคนไม่ชอบดื่มอย่างผม ซะหน่อย!!!!!!!

-รอเวลานับถอยหลังและมันเริ่มแล้ว!!++พระนครบาร์

dr3

-ให้บรรดาปวงทั่นสุขขี/ปีใหม่นี้อากาศหนาวจัง!!!

dr4

-สวัสดีวันปีใหม่เอย/แหม่ปีใหม่เค้าต้องไปข้าวสารกันเส่!!

dr5

-คืนนึงที่ไปดูจัยน้องรักและสนทนาธรรมกับพี่จุ้ย @ พระนครบาร์

dr6

-เลี้ยงรุ่นสตรีวิทย์ ที่แซกโซโฟน

dr7

-*และพวกเราก้อไม่ได้จบสตรีวิทย์!!!

dr8

-เรามีความสุขที่ได้เจอศิษยืเก่าสตรีวิทย์**สาวๆ**ทุกคนนะครับ;)

dr9

-สนทนาธรรมกับม่อน และปิดท้าย ดื่มจนปากห้อยที่มหาลัย ไม่ชอบเร้ย:)))))))))))

dr10

 

                    ครับรัวเป็นชุดจากภาพที่เห็น คงบ่งบอกได้ว่า ผมไม่ชอบดื่มเรย จิงๆ ผมชอบบรรยากาศในการสนทณาธรรมกับน้องๆที่รู้จัยมากกว่า ธรรมะธรรมโม ไชโยโห่ฮิ้วครับ!!! และสุดท้าย ชีวิตผมมักจะวนเวียนอยู่แต่ย่านพระนคร ครัยผ่านมาทักทายกันได้**ถ้าผมไม่เมาจนเกินไป555***ไหนว่าไม่ชอบดื่ม!!! กินเหล้ามันขม กินนมขี้แตก!!!!ชีวิตแบบผมๆมันก้อแค่นี้ สุข เศร้า เคล้ากันไป ;))))

-ขอพลังจงอยู่คู่ตัวทั่น

รักมากๆ

spanky *mode ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าจัยจากพี่ตูน!!!


8 Comments so far
Leave a comment

เป้าไม่ดื่มครับ ยังไงขอให้พี่ตั้มดูแลสุขภาพพักตับพักไตด้วยนะครับ

ปล คืนนี้ร้านไหนวานบอกครับ จะไปเก็บภาพ 55

Comment by เป้าครับ

“เกิดอารมณ์สุนทรีย์ ขณะทำงาน
หวนนึกถึงวันวาน ค-ณะ-มัณ-ฑ-ศิลป์
ขนาดวันนี้นั่งทำงาน ภาพติดตาผมยังอิน
ความทรงจำแสนนมนาน ยังคลืบคลานอยุ่ข้างใน… Read More
แสงสีแห่งสีสัน พวกเราชาว
แก๊งค์ซุปเปอร์ เลือดสีส้ม
ขอให้อยู่ มั่นและคง ส้มยังไง ส้มยังงั้น ตลอดไปเทอญญญ”
เอาอันนี้ไปก่อน เด๋วค่อยแต่งให้ใหม่นะพี่ นี่แอบแต่งที่ที่ทำงาน เด๋วเจ้านายมาเจอมีหวังได้กลับไปแต่งที่บ้านตลอดแน่นแน่เลย555

Comment by DeL

วันไหนไปเลี้ยงรุ่นสตรีวิทย์ กันอีกดีครับพี่ตั้ม
ผมอยาก heineken ส่วนม่อนคงอยากแก้มือ
แต่ไอ้เป้าคงอยากเต้นอย่างเดียว

เชิ้บๆ

Comment by aFRoNoN

รอบตัวเรามีมิตรที่สนิท คืนมืดมิดก็มิเหงาแสนสนุก
เอาทุกข์สุขมาระบายให้กันฟัง อนิจจังเหล้าหมดสั่งอีกแบน

อ่านเมนท์เดล แล้วอารมณ์กวีขึ้นครับ

Comment by เป้าครับ

เป้า แอ๊บแบ๊ว เกาหลีตลอดอ่ะ

Comment by PARPA*

ผมอยากเหนพี่เป้าใส่ขายาวจริงๆนะคับ
ใครใจดี ช่วยหาทางถ่ายรูปพี่เป้าใส่ขายาว
ไห้ผมดูหน่อยเถอะคับพี่ ผมขอร้อง

ว่าแต่ ท่าทางเราจะต้องมีนัดกันอีกแล้วนะคับ
เข้าโรงเมื่อไหร่ จะไปลุยโฮเซนกันนะคับ ห้าๆๆๆ

Comment by ParkoAttack

เมืองไทยมันเมืองร้อน นะครับน้องปาร์ค

Comment by เป้าครับ

กินเบียรก็เศร้า กินเหล้าก็ปวดใจ แต่กินกับใครก้ไม่ไฉไลเท่ากับเดอะแก้งค์ครับบบ…มีรักทักเดค

Comment by tomtam




Leave a Reply

