Spanky art as a weapon Weblog


zuperyoungdec*2009 part4 thanx nite!!
September 28, 2009, 8:46 pm
Filed under: life, ZuperteenageDec*

 t0

                                  และแล้วก้อมาถึงเทศกาลที่พวกเรารอค้อย คอคอย!!เรียกได้ว่าเป็นงานปิดกิจกรรมรับน้องอย่างเต็มสูตร และเต็มคราบ;))จะเปนงานใดมิได้ หากมิใช่งานขอบคุณรุ่นพี่ หรืองาน thanx nite!!
อยากที่ทราบกันว่าชาวแก้งค ซุปเปอรวัยรุ่นเรานั้น  รอคอยวันที่จะได้พบหน้าน้องๆอยู่ตลอด ไม่ว่ากิจกรรมใดที่เป็นของชาวเดคนั้น เรานั้น รอคอย อย่างเป็นนิจ จิตคิดคนึงหา55+และในปีนี้ก้อเช่นกัล
*และขอ้ความต่อไปนี้นั้นเป็นเพียงความเห็นของผมนะครับ*
แต่ แต่ แต่!!!ปีนี้นั้น ดั้นมีเหตุ พาลเอาผมนั้นเซงไปหลาย ตาลบัตร อาจจะเริ่มที่น้องไม่ค่อยประชาสัมพันหมายเลข1 /งานที่นัดกันดั้นมาเลื่อน แล้ว ก้อเลื่อน!!เลื่อนมาจัดกลางเดือนซึ่งคาดว่าน่าจะช่วงวิกฦติสำหรับคนทำงานหลายๆทั่น
 ประกอบกับวันงานนั้น มันหลังวันอ ศิลป ซึ่งเราก้อได้จับจ่ายกันมากพอสมควร ผมนั้นไม่ค่อยจะแฮปปี้เท่าไหร่ จึงทำอีเมลขอความคิดเห็นเพื่อนๆพี่น้องๆชาวแก้งคไป ก้อได้คำตอบไปในทางเดียวกัน แต่ก้อสุดท้าย น้องก้อยังยืน/นั่ง/นอน ยันว่าจะจัด
เอ้า เช !!ช่างแมร่ง แต่ขอไห้ประชาสัมพันธ์แล้วกัล!!รอ รอ้ รอ* จนเกือบจะวันงาน ก้อเหนเพียงการประชาสัมพันอันแผ่วเบา..เบา +เบื่อ จนตอนแรกบอกจากใจว่าไม่อยากจะไป!!หากอาทิตนั้นไม่มีงาน อ ศิลป ที่ทำไห้เราได้พบปะพี่น้องชวนคึกคักแล้วละก้อ
อารมคงจะเซงไปกว่านี้แน่ๆ และดังเหตุข้างต้น ปีนี้ในตอนแรก*แก้งผม ซึ่งประกอบไปด้วย ผม แก้ป ปอ กะว่าจะไม่แต่งตัว ซึ่ง ถ้าไม่แต่ง ก้อไม่ไปดีกว่า!!เพราะตั้งแต่เรียนจนวันนี้แก้งคเราไม่เคยเสียประวัติ55+
จวบจนวินาทีสุดท้ายคือวันสุกนั้น แก้ปได้มาปลุกไฟวัยหนุ่มผมอีกครา พร้อมจัดหา ประชุมชุดแก้งคกัน ซึ่งปีนี้ ทีมเราจะเหลือเพียง2 เนื่องจากปอป่วยซวยมาก!* เราเรยคิดว่า ปีนี้เราจะต้องสนุก+เมาแทนปอที่นอนซมด้วย เรยขอเต็มทีกัลหน่อยยยยยยยย
            แล้วก้อจบกันด้วยชุดป๋าๆป๋าแล้วรีบมา รีบมาเพราะน้องไม่แจ้งข่าว อารมพี่รีบมากจกาบ้านเรยนะเนี่ย!!เปนคอนเสปเชิงลึกของทีมเรา  เอาละขอตัดไปที่งาน ก่อนที่จะยาวไปกว่านี้*มันเพลิน*ไปถึงงานเวลาประมาณ5ทุ่ม แต่แม่เจ้า ไหงปีนี้คนน้อยมากกว่าทุกปี น้อยแบบที่โต้ะยังโหว่
และหน้าเวทีก้อยังร่อยหลอ WTF!!*มันเกิดไรขึ้น จริงๆเราก้อคาดคิดไว้ว่าคนรู้จะน้อย+มีพี่หลายคนที่มาเก้อจนเซงไปเมือวันที่12 เนื่องจากน้องไม่แก้ไขแจ้งข่าวใดๆ โคตรเซงครับ**เอนทรี่นี้จะเปนเอนรี่เซงๆของผม*คนน้อย +ดนตรีแมร่งก้อเล่นอะไรกันครับ ป้ะเด๋วส่งไปเรียนดนตรีที่สีฟ้า!!
กร่อยมาก และเมือ่เจอบรรยากาศกร่อยๆ ผมมักจะพยายามเมาเพื่อที่จะสนุก แม้ภาพที่ออกมาจะดูสนุกดีแต่ ลึกๆแล้ว แม่งกร่อยจริงๆครับ เนื่องจากคนน้อย ที่มาก้อพวกใจใจ หน้าเดิม +หลายๆที่เคยใจก้อไม่มา เฮริทจริงๆ แต่ว่ากันไม่ได้ครับ ผมเข้าใจ
ปีนี้ ที่จะมีดีก้อคือ!! เราไม่ต้องทน*ฟัง *เสียงดนตรีระคายหูจนดึกนัก มีการเปิดเพลงแดนซๆเฮฮากัน ยามดึก พอไปได้ ถือว่าเปนนิมิตรหมายที่ดี แม้ว่ากว่าจะเปิดมันจะเริ่มดึกแล้วคนจะยิ่งน้อยลงก้อตาม แต่*คนแมร่งก้อน้อยมากครับ
ไหนจะเจอ บรรยากาศเรื้อน/เกรียนแตก ที่เดกทำลายข้าวของกันอลม่าน ไม่รู้ว่าเป้นวัฒนธรรมใหม่หรืออย่างไรกัล ไหนจะเจอพวกเมาเกินไป พาเอาบรรยากาศเซง  ผมเองก้อเพียรที่จะดึงพี่ๆเพื่อนๆน้องกับมาเที่ยวคณะกัน แต่มาเจอบรรยากาสเรื่อนๆแบบนี้ หลายคนก้อบ่นกับผม ผมเอง ก้อเซงไม่ต่างกันนะครับ เราดื่มกันเปนสังคม ไม่ได้ดื่มอยู่คนเดียวนะครับ *เรากินเหล้า อย่าไห้เหล้ากินเหล้านะครับ*ขอฝากมา ณ ที่นี้
เอาเป็นว่างานนี้คงจะจบกันแบบเซงๆแน่ๆ ถ้าวันนั้น ไม่เจอ แก้งนางพยาบาล/แก้งตร/แก้งป้อกกี้/แก้งนักวอลเล่ ไห้ได้ระทึกเป็นระยะ ฮิ้วววววววววขอบคุณจากจัยมา ณ ที่นี้นะจ๊ะ และแก้งเลดี้กาก้า แม่ง โคตรระทึก!!!
       สุดท้ายขอฝากน้องอย่างเป็นงานเป็นการ ว่า การจะจัดงานใดๆ เรื่องประชาสัมพันควรจะมาแรกและทำไห้ดี คนเยอะงานไม่ดี ยังไงก้อได้ตังแน่ๆนะครับ ส่วนดนตรี น้องก้อควรจะทำความเข้าใจได้ว่า เพลงสนุกๆมันก้อดึงคนไห้อยู่เยอะมากกว่าเพลงกระชากจิต*เป็นแน่แท้
ถ้าครัยรักจะตีกลอง แป่กๆ/ดีดกีต้าแด่วๆ แบบเล่นไม่เป็น ขอแนะนำไห้ไปเช่าห้องซ้อม เล่นส่วนตัวกันจะขอบคุณมาก จะหล่อกันไปไหนครับพี่!! แล้วฝากถึง มารยาทในการดื่มด้วยนะครับ สนุกได้ แต่เราเปนนักออกแบบ มีมาด(มารยาท)นิดนึงเนอะ!!
แต่แม้งานจะกร่อย แต่ถ้าเราทำใจไห้สนุกแร้ว มันก้อคงช่วยได้ไม่มากก้อน่อย *แต่ลึกๆเราอยากไห้งานมันสนุกด้วยตัวมันเองเปนที่สุดนะครับ!!*แสรดดดดดดด**
***ดังรุปที่จะเสนอต่อไปนี้  ต้องขอบคุนน้องบิ้ก(เกรียนบอย)น้องตูน และหลายน้องที่ผมแอบไปดูดมา เนื่องจากปีนี้ ช่างภาพเรากร่อย จนไม่อยากจะบันทึกภาพ!!
ไปกันโลดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
-พี่อ้อดหล่อ กับชุดหลายใจ ปะทะ ลีลากับพี่แก้ปป๋าอ่างผู้ลุกลี้ลุกลนจากการแช่จากุชชี่ที่บ้านมางานแต้ง!!

t1
-ป๋าเจอป๋า พี่ม่อนและเฮีพเทพ /ของที่ระทึกจากน้องๆ และพี่เต้ สาวเท้าไฟ!!

t2
-มันต้องชนแก้ว สำหรับ ความสำเร็จแบบป๋าๆกันหน่อยยยยยย

t3
-พี่ๆน้องๆในวันงาน และรูปสุดท้าย กูระทึกมากครับ!!!

t4
-แม้จะกร่อย แต่เราทำใจไห้สนุกมันก้อสนุกน่า!!!พี่น้องพบหน้า เริงร่าแน่นอน

t5
-พี่เลก’บาวก้อมา ไมคแม่งได้จัย/แก้งคพยาบาลที่ทำไห้ผมอยากจะป่วย

t6
-บางทีก้ออยากป่วย/แต่ไปเล่นกีฬาก้อดูจะเข้าที/หรือจะกินกูลิโก้ะดีนะ;))

t7
-พี่เทพ ปาตี้บอย รายล้อมไปด้วยสาวๆ/รุปล่าง เต้ โบรคแบลค!!

t8
-แก้งซุปเปอรสาวๆที่มาเที่ยวงาน/และบรรยากาสพาเพลินกับดนตรีเต้นรำยามดึก*มาก*

t9
-ปิดท้ายด้วยน้องบิ้ก(เกรียนบอย) เจ้าของผลงานส่วนไหญ่ในบล็อคนนี้ ในชุด โบรคแบ้คกับเต้
แต่เกรียนรึเปล่าไม่รุ้เพราะผมเข้ด เรยงานนี้ไม้ได้อยู่ใกล้มัน555+แซวเล่นด้วยใจรัก

t10

เอาละครับ จบไปอีก1งาน ยังไงก้อขอฝากสำหรับกิจกรรมต่อๆและฝากน้องเฟรชชี่ที่อีกหน่อยก้อจะเป็นพี่ ดุแลน้องปีหน้าด้วยละกัลนะครับ!!!

งานต่อไป คงจะได้พบกัลในงานเจอกันมัณฑดีเดือน พย นี้ เตรียมรับข่าวสารกัลละกัลคร้าบบบบ

กราบงามๆที่อก
รักนะ
spanky442108


7 Comments so far
Leave a comment

มิน่าป่วยไม่หายต้องนอนซมอยู่ รพ.
เพราะน้องพยาบาลมาหนุกหนานอยู่นี่เอง

Comment by ป.ป่วย

อยากเมาอีกอะพี่ วันงานแตํงค ไม่กล้าเมาเลย กลัวววววว แฝดผู้น้อง กลับมาอีก แค่นี้ก็อายจะแย่แล้ว 5555 ขอโหวด ให้มีแบบวัน ที่ บางกอกบาร์อีกคับ สนุกสุดและ เมาแบบ ฟ้ามุ้ยยยยย

Comment by big (แฝดผู้พี่)

แร่มเรยพี่เจ๋งอัพบ่อยๆนะ

Comment by Faye

ร่วมจิต ชีวิตกัน ผูกพันธ์ ไม่เว้นวาย…
;0)

Comment by THEP

รอวัน จัดปาร์ตี้ 55

Comment by taln

พี่ตั๊มคร่ะ เด่วฝ้ายไปเชียร์ ในงาน cut&paste นะคะ

Comment by MissAthoth

okey sis ;))

Comment by spankystudio




Leave a Reply

